คิดจะขึ้นเตียงรักสาวๆต้องรู้เรื่องพวกนี้ก่อนนะ

การร่วมรักยิ่งรอบที่เพิ่งดูหนังเอวีและเซิ้งกันใหม่ๆของพวกฝ่ายหญิงนั้นส่วนมากมันก็จะเยอะไปด้วยคำถามที่ทำให้วิตกมากมายซึ่งพวกสาวๆหลายคนก็อาจอายกับเรื่องการร่วมรักจนไม่กล้าที่จะพูดถึงมันแต่เราอยากจะบอกว่าเรื่องเซ็กส์มันคือเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆเพราะนอกจากมันจะช่วยให้ความรู้สึกของคุณโดนเติมเต็มแล้วนั้นการที่คุณมีความรู้และทำความเข้าใจไว้ก่อนมันยังสามารถช่วยลดเรื่องวิตกกังวลได้อย่างดีอีกด้วยซึ่งหลายๆคนก็อาจจะได้ยินเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับการร่วมรักครั้งแรกมาไม่น้อยจนมันเกิดเป็นความกลัวและไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรเพราะงั้นวันนี้เราก็เลยนำเรื่องที่คุณควรทราบและมีประโยชน์มาบอกต่อกันรับรองว่ามันจะทำให้การร่วมรักครั้งแรกของสาวๆมีความมั่นใจมากขึ้นชัวร์
1.มันอาจไม่ถึงจุดนั้น อันนี้เราว่ามันไม่ใช่เรื่องที่สาวๆต้องวิตกเลยเพราะถ้าสาวๆยังไปไม่ถึงจุดนั้นขณะที่มีการร่วมรักและดูหนังเอวีกันในช่วงแรกๆนั่นมันก็เพราะว่าคุณและคู่รักของคุณอาจจะยังไม่ได้รู้จักร่างกายดีมากพอเพราะงั้นทางที่ดีเพื่อให้การร่วมรักครั้งต่อไปมันสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้นั้นในรอบแรกก็ควรบอกคู่รักไปตามตรงว่าคุณชอบหรือไม่ชอบตรงไหนบ้างเพียงเท่านี้เชื่อว่าการร่วมรักและดูหนังเอวีครั้งต่อไปของพวกคุณจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน
2.การโลมเลียห้ามขาด การซุกไซร้หรือโลมเลียกันเหมือนในหนังเอวีนั้นช่วยให้การร่วมรักในช่วงแรกมันไปได้ด้วยดีมากๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่ามันจะทำให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกผ่อนคลายและมีความต้องการทางเพศไปกับการร่วมรักมากๆโดยเฉพาะกับสาวๆซึ่งเป็นฝ่ายที่เสร็จได้ยากกว่าฝ่ายชายซึ่งคุณอาจจะลองสัมผัสจุดลับและเรียนรู้ไปพร้อมกันเท่านี้มันก็ทำสาวๆไปถึงจุดนั้นพร้อมกับหนุ่มๆในครั้งแรกได้แล้วล่ะ
3.คุณควรร่วมรักเมื่อโอเค การร่วมรักหรือจัดหนักในรอบแรกนั้นควรมอบความมันและสนุกให้กับคุณและคนรักเพราะงั้นการมองดูสถานที่รวมไปถึงเวลาที่มันเหมาะสมและความพร้อมด้านจิตใจและร่างกายนั้นจึงสำคัญอย่างมากเพราะเมื่อไหร่ที่พวกคุณมีความรู้สึกกดดันมากจนเกินไปมันก็ย่อมส่งผลให้การร่วมรักครั้งแรกของพวกคุณนั้นไม่ราบรื่นอย่างแน่นอนดังนั้นถ้าไม่ต้องการให้ภารกิจรักและการดูหนังเอวีด้วยกันครั้งแรกของคุณจบไม่สวยนั้นก็ควรสำรวจความพร้อมต่างๆให้ดีเสียก่อนและที่สำคัญควรใส่ถุงยางด้วยเพื่อเป็นการป้องกันความผิดพลาดนั่นเองนอกจากนี้อย่าลืมทำความสะอาดด้วยการอาบน้ำก่อนขึ้นเตียงรักเพื่อความปลอดภัยของทั้งสองฝ่ายด้วยล่ะ