ทางออกดีๆสำหรับคนที่เริ่มชินชากับความสัมพันธ์

                          การชินและชาหรือเบื่อเรื่องรักนี่คือปัญหาที่คู่รักมากมายต้องเจอทั้งยังคือเรื่องปกติมากๆแต่มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรอกนะที่ความรักของคุณจะมีความน่าตื่นเต้นและหวือหวาในช่วงที่ดูหนัง18+กันใหม่ๆแต่พอคบกันไปนานๆเข้าก็ได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้นซึ่งความรู้สึกที่เคยตื่นเต้นดั่งเมื่อก่อนนั้นก็อาจจะโดนแทนด้วยความเคยชินแทนจนท้ายที่สุดก็รู้สึกเบื่อกันจนได้เอาล่ะเพราะงั้นสำหรับคู่รักคู่ไหนที่ได้อยู่ในสถานการณ์นี้วันนี้เราได้มีคำแนะนำต่างๆมาฝากพวกคุณกันนั่นก็คือการแก้ปัญหาเมื่อคุณเริ่มรู้สึกเบื่อคนรักนั่นเองแล้วมันจะแก้ได้อย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกัน

ข้อหนึ่ง ทำเรื่องที่ไม่เคยทำดูสิ ถ้าคู่คุณไม่ได้ทำเรื่องใดมาก่อนเราอยากให้พวกคุณพากันไปเรื่องพวกนั้นดูนะไม่ว่าจะปรับบรรยากาศไปเที่ยวที่ต่างๆหรือไปดูหนัง18+กันที่อื่นนี่ก็สามารถสร้างความท้าทายให้กับทั้งสองฝ่ายได้ไม่น้อยเลยแถมยังสามารถเพิ่มความทรงจำของพวกคุณอีกด้วยเพราะฉะนั้นสำหรับคู่ไหนที่เริ่มรู้สึกเบื่อและไม่อยากดูหนัง18+ด้วยกันก็ลองเอาทริคเหล่านี้ไปใช้กันดูเผื่อจะเจอสิ่งที่ใช่และทำให้คู่พวกคุณหายเบื่อได้และที่สำคัญควรทำให้มันสม่ำเสมอห้ามขาดเลยด้วยนะ

ข้อสอง ใช้การเซอร์ไพรส์กันบ้าง ถึงคู่รักคุณนั้นจะดูนิ่งๆและไม่ได้อินกับการเซอร์ไพรส์ใดๆเลยแต่ทว่ากับพวกสาวๆแล้วนั้นการโดนคนรักเซอร์ไพรส์นั้นมันช่วยให้เธอรู้สึกดีและอยากดูหนัง18+กับคุณไม่น้อยเลยอีกทั้งยังทำให้พวกเธอมีความสุขเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยทีเดียวแม้ว่าการเซอร์ไพรส์นั้นมันเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆก็เถอะแต่เชื่อเราได้เลยว่าเมื่อสาวๆถูกคุณทำเช่นนั้นยังไงมันก็จะทำให้เธอประทับใจได้แน่นอนอีกทั้งยังทำให้จากที่ความรักของคุณกำลังน่าเบื่อนั้นมันกลับมาดีขึ้นอีกด้วย

ข้อสาม หาเวลาทำสิ่งต่างๆด้วยกัน เรารู้ดีว่าคู่คุณคงจะครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆจนไม่ได้ดูดูหนัง18+และมีเวลาด้วยกันเลยซึ่งแน่ละว่านั่นอาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าถึงความสำคัญที่ลดน้อยลงได้และถ้ามันเป็นเช่นนี้ไปเรื่อย ๆนานเข้ามันก็จะระเบิดขึ้นมาใส่สักวันหนึ่งเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของคุณกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อแนะนำว่าให้คุณหาเวลามาทำสิ่งต่างๆด้วยกันเสียบ้างเพียงเท่านี้มันก็สามารถแก้ปัญหาเมื่อคุณเบื่อคนรักได้แล้วและสำหรับคู่ไหนที่กำลังเจอเหตุการณ์นี้อยู่ก็ลองเอาวิธีการเหล่านี้ไปใช้กันดูล่ะบอกเลยว่ามันจะช่วยให้ความสัมพันธ์คุณกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน