กระชากอารมณ์รักให้ลุกโชนด้วยลีลารักใหม่ๆกันหน่อย

ในลีลาการจัดหนักดั่งหนังโป๊ใหม่นั้นคือเรื่องหลักๆที่สำคัญมากที่จะทำให้รักมันราบรื่นหรือในทางตรงกันข้ามมันก็ยังทำให้ความรักของคุณพังเละเทะได้ด้วยเพราะงั้นในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราว่าถึงเวลาแล้วที่พวกคุณจะมาปลุกอารมณ์รักกันสักหน่อยเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วในวันนี้เราก็เลยเอาลีลาการร่วมรักใหม่ๆมาแนะนำคุณกันบอกเลยว่าถ้าได้ลองนำไปปรับใช้กับเรื่องบนเตียงของคุณนั้นมันจะช่วยให้อารมณ์รักและความรู้สึกซาบซ่าของทั้งคู่โดยเฉพาะฝ่ายชายลุกโชนมากขึ้นอย่างแน่นอนและมันจะมีลีลาอะไรกันบ้างนั้นเรามาอ่านบทความนี้ไปพร้อมๆกันเลยน่าจะดีกว่านะ
1.ใช้มือละเลงไปที่อกเขา คุณรู้รึไม่ว่าหน้าอกเขาก็บ่งบอกถึงการอยากร่วมรักของเขาได้เช่นกันซึ่งเมื่อใดที่คุณอยากจะสัมผัสถึงความเร่าร้อนดั่งในหนังโป๊ใหม่ของเขาในช่วงเวลานั้นก็ลองสัมผัสไปที่เนินอกของเขาดูสิรับรองว่าคุณจะรู้ถึงความต้องการของเขาอย่างแน่นอนอีกทั้งบริเวณนั้นมันยังช่วยบอกได้ถึงความเป็นชายของเขาได้ด้วยนะดังนั้นแล้วเมื่อคุณลองสัมผัสเรือนร่างของเขาไม่ว่าจะวิธีใดก็ตามแต่จงรู้ไว้วะว่าน้องชายของเขาจะถูกกระตุ้นให้มีความต้องการทางเพศทันทีเพราะงั้นเมื่อมีการร่วมรักกับเขาก็อย่าลืมที่จะใช้มือละเลงไปตามส่วนสำคัญโดยเฉพาะหน้าอกของเขาล่ะ
2.ลูบไล้ที่น้องจู๋เขาเยอะๆ แม้ว่ามันจะไม่ช่วยทำให้เขาสยิวจนถึงจุดนั้นเท่ากับการเสียบจู๋ลงไปนั้นแต่การใช้มือลูบขึ้นลงไปเรื่อย ๆในช่วงที่คุณใช้ลิ้นให้กับเขาเหมือนในหนังโป๊ใหม่นั้นมันก็ช่วยให้เขารับรู้ถึงความเสียวซ่านได้เช่นเดียวกันและเทคนิคที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยระหว่างที่คุณลูบไล้จู๋ให้เขาราวกับในหนังโป๊ใหม่อยู่นั้นคือคุณต้องส่งสายตายั่วยวนให้กับเขาด้วยซึ่งการทำเช่นนี้มันก็จะทำให้เขาเห็นถึงความเซ็กซี่และช่วยปลุกอารมณ์ความต้องการของเขาได้มากขึ้นนั่นเอง
3.ซุกไซร้อยู่ที่หน้าท้องเขา ยิ่งคุณอยู่ใกล้บริเวณจู๋เขาราวกับในหนังโป๊ใหม่มากเท่าไหร่นั้นมันจะยิ่งเพิ่มความวาบหวิวให้กับเขาอย่างมากเลยล่ะเพราะงั้นแล้วเมื่อใดที่น้องจู๋ของเขาเริ่มไม่ตั้งขึ้นมาแนะนำว่าให้คุณซุกไซร้บริเวณหน้าท้องของเขาซะรับรองว่าแค่นี้มันก็สามารถทำให้จู๋ของเขากลับมาตั้งแข็งได้โดยไม่ต้องไปสัมผัสบริเวณอื่นให้มันมากมายเลยล่ะหรือถ้าอยากจะให้อารมณ์เขาติดไปมากกว่านั้นคุณอาจจะใช้มือจับจู๋ของเขาไปพร้อมๆกับการใช้ปากโลมเลียบริเวณหน้าท้องของเขาด้วยก็ได้นะบอกเลยว่าแค่นี้ก็ช่วยให้อารมณ์เขาติดจนหยุดไม่อยู่แล้วล่ะ