อาหารดีดีที่ช่วยเพิ่มสรรถภาพน้องชายได้

มีชายฉกรรจ์หลายคนนักที่ต่างแสวงหาวิธีที่จะทำให้น้องชายเขานั้นมีสรรถภาพเทียบเท่ากับดาราหนังavอย่างที่เราเคยเห็นกัน แต่แน่นอนว่าการทานยาเม็ดไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถาวรและดีต่อสุขภาพเท่าไรนัก วันนี้ผมจึงมีอาหารที่คุณผู้ชายที่ต้องการมีสมรรถภาพของน้องชายที่ดีเหมือนดาราหนังavควรไปหามาทานเพื่อจะได้ไม่ต้องไปเสียสุขภาพและเงินไปกับยาเม็ดที่ได้ผลเพียงน้อยนิดกันนะครับ
ผักโขม
ผักโขมนั้นเป็นพักที่มีแมกนีเซียมสูงซึ่งจะไปช่วยขยายหลอดเลือดช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายทำให้เลือดสามารถเดินทางไปหล่อเลี้ยงน้องชายของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ขึ้นฉ่าย
เป็นผักที่อุดมไปด้วยไนเตรดซึ่งเจ้าตัวนี้นั้นจะช่วยเพิ่มไนตริกออกไซด์ในเลือดของคุณ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องในการแข็งตัวของน้องชาย แลสามารถทำให้ฟิตปั๋งเหมือนดาราหนังavได้อย่างใจต้องการเลยทีเดียว
บีตรูทหรือหัวผักกาด
เช่นเดียวกับขึ้นฉ่ายหัวผักกาดนั้นอุดมไปด้วยไนเตรด ซึ่งการกินบีตรู?แบบปรุงสุกจะทำให้สมารถรับสารอาหารได้เต็มที่ แต่ถ้าหากใครไม่ชอบหัวบีตรูทก็สามารถทานน้ำบีตรูทแทนได้
ดาร์กช็อกโกแลต
ดาร์กช็อกโกแลตนั้นหากเราทานในปริมาณเล็กน้อยต่อสัปดาห์นั้นช่วยบำรุงหัวใจและสมรรถภาพเซ็กส์ได้อีกด้วย เพราะในดาร์กช็อกโกแลตนั้นมี Flavones ที่จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดและลดความดันโลหิตซึ่งดีต่อสมรรถภาพของน้องชายคุณอีกด้วย
พิสตาชิโอ
พิสตาชิโอนั้นมีสารอาหารหลายชนิดที่เป็นตัวการสำคัญในการช่วยกระตุ้นให้คุณผู้ชายมีอารมณ์ทางเพศและต้องการที่จะมีเซ็กส์ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีเป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย
หอยและสัตว์มีกระดองต่าง ๆ
หอยต่าง ๆ ที่เราชอบกินกันนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเพิ่มของการเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนหรือฮอร์โมนเพศชาย ที่จะช่วยให้น้องชายของคุณปึ๋งปั๋งขึ้นมานั่นเองครับ
แตงโมและน้ำผลไม้
แตงโมนั้นอุดมไปด้วยน้ำและเป็นแหล่งรวบรวมไลโคปีนแหล่งใหญ่ ซึ่งเป็นตัวช่วยลดอาการนกเขาไม่ขันและขยายหลอดเลือดป้องกันการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และน้ำผลไม้ธรรมชาติจากธรรมชาติที่ไม่ใช่แบบกล่องสำเร็จรูปที่เติมน้ำตาลมานะครับ โดยเฉพาะน้ำองุ่นธรรมชาติที่อุดมด้วยไนตริกออกไซด์ที่ดีต่อน้องชายของคุณมาก ๆ
ปลาที่มีโอเมก้าสาม
มีปลาหลายชนิดที่มีกรดโอเมก้าสามซึ่งสามารถช่วยลดความดันโลหิตได้ ซึ่งการเพิ่มปลาชนิดนี้ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน ทูน่า ฯลฯ ลงไปในเมนูก็จะสามารถช่วยเรื่องเซ็กส์ของคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว