เติมพริกให้เซ็กส์ แซ่บ เสียว ซี๊ด เหมือนในหนังx

เรื่องราวร้อนแรงที่จะเอามาสู้กับหน้าฝนที่เย็นฉ่ำ คงจะเป็นอย่างอื่นไปไมได้ ต้องเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ เย็ดๆนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวที่ใครก็ไม่อยากพลาด วันนี้ เราจะมาเล่าสู่กันฟัง ใครที่อยากเป็นสาวเผ็ด เย็ดแบบยั่วๆบนเตียง ควรต้องอ่านบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมความซี๊ดไว้ตรงนี้แล้วค่ะ มาดูกันเลย

หนังx
ก่อนจะเริ่มต้น ควรต้องเปิดอกกันเป็นอย่างแรกเลยว่า คุณโอเค และไม่โอเคกับอะไรบ้าง สิ่งนี้จะทำให้คู่นอนของคุณทราบว่าเขาต้องทำอะไรให้คุณพอใจบ้าง และคุณต้องทำอะไรเขาถึงพอใจ รวมไปถึงป้องกันสิ่งที่ทำแล้วเขาไม่ชอบด้วย ถ้ารู้ว่าไม่ชอบอะไรก็อย่าทำ เซ็กส์ก็สนุกขึ้นแล้ว ไหนจะเรื่องของที่ชอบ คู่นอนคนไหนเอาใจเก่ง ทั้งลูบทั้งขยี้ในจุดที่คุณเสียว แค่คิดก็แฉะแล้วค่ะ
ลองสลับกันทำบ้างสิคะ ให้คุณลองบริการเขาดูบ้าง และเขาก็ต้องสลับมาบริการคุณในจุดที่เสียวๆ เช่น การออรัล การเบิร์น รวมไปถึงการใช้มือเพื่อให้เขาเสร็จ สิ่งเหล่านี้มันเหมือนเป็นการเติมเต็มในส่วยที่แต่ละคนยังทำได้ไม่ดี อย่างเช่น เขาเป็นคนที่น้องชายเล็ก ทำให้สอดใส่แล้วไม่ค่อยจะเร้าใจ แต่ถ้าเขาสามารถใช้นิ้วเข้ามาช่วย จนคุณไปถึงจุดสุดยอด แบบนี้มันก็เสียวเร้าใจเหมือนกันนะคะ หรือคุณจะลองใช้ปาก และร่องนมทำให้เขาบ้างก็ได้ ถ้าเขาชอบตรงไหน ร่างกายเขาจะบอกคุณเองค่ะ
ความสนุกมักจะมาพร้อมกับร่องรอยเล็กๆ อย่างเช่น รอยขบ รอยกัดเบาๆตรมส่วนต่างๆของร่างกาย เป็นการเพิ่มความรู้สึกเซ็กซี่ เวลามาเห็นแล้วมันให้ความรู้สึกยั่วเย็ดดีนะคุณ ให้เขาเห็นรอยเล็กๆที่เขาฝากไว้บนร่างกายคุณบ้าง อาจจะทำให้เขาอารมณ์กระเจิงจนต้องรีบปล่อยความกระสันใส่ในถ้ำ แต่ต้องระวัง ไม่ควรกัดหรือเม้มบริเวณต้นคอ เพราะเสี่ยงจะทำให้ลิ่มเลือดอุดตัน จุดที่เหมาะสมคือ ร่างกาย หรือจุดที่อยู่ใต้ร่มผ้าจะดีมาก เราอยากให้เขาเห็นคนเดียว ไม่ได้อยากโชว์ความเย็ดดุให้ใครรู้ใช่ไหมคะ
เพิ่มลูกเล่นด้วยกระจก หรือจะย้ายมาทำกันบริเวณหน้ากระจกก็ช่วยให้บรรยากาศฮอต และร้อนแรงมากขึ้น เวลาที่เขาได้เห็นว่าเขาใช้น้องชายทำอะไรกับร่างกายคุณบ้าง มันก็เหมือนเขากำลังนั่งดูคนเย็ดกันแบบสดๆ แถมฝ่ายหญิงยังจะเกิดอารมณ์มากขึ้นเมื่อได้ดูอะไรแบบนี้ซะด้วยสิ
อยากให้สาวๆลองเอาเทคนิคนี้ไปใช้กันค่ะ ไม่ใช่ว่ามันน่าอายนะ แต่มันเป็นเทคนิคที่ช่วยเซฟชีวิตคู่จริงๆ พอเซ็กส์สนุก เขาก็ไม่อยากจะห่างคุณเลยสักนาที เผลอๆอาจจะได้เบิ้ลสองรอบอีกต่างหาก