จริงไหม ที่ผู้ชายเสร็จกับใครก็ได้

ผู้ชาย เป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อนตามธรรมชาติ แต่ก็ยังน้อยกว่าเพศหญิง ความแตกต่างในชีวิตของการเป็นแฟนที่ดี ทำให้ผมได้รู้ว่า บางทีผู้หญิงก็น่าเบื่อจนอยากจะย้ายหนี แต่บางครั้งกลับรู้สึกอยากดูแลเธอเหลือเกิน ซับซ้อนดีใช่ไหมล่ะครับ ใจคนเราเนี่ย แต่พอพูดถึงเรื่องจิตใจ มันทำให้ผมได้รู้อีกอย่างว่า ผู้หญิงกับผู้ชายมีมุมมองความรักที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะมันสามารถอธิบายได้ด้วยพฤติกรรมบางอย่างของผู้ชาย ที่ผมสังเกตจากคนรอบตัว นั่นก็คือเรื่องของการดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วช่วยตัวเองที่ทำกันเป็นกิจวัตรประจำวัน ต่างกับผู้หญิง ที่น้อยคนมากครับจะช่วยตัวเอง แถมคนที่ช่วยตัวเองก็ไมได้ทำบ่อยเท่าผู้ชาย ความถี่คือ 1ใน3 ถ้าผู้ชายดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วช่วยตัวเองทุกวัน ผู้หญิงก็ช่วยตัวเองอาทิตย์ละครั้ง เป็นค่าเฉลี่ยโดยประมาณ สรุปได้ง่ายๆว่า เธอสนใจแค่เซ็กส์กับคนรักมากกว่าการหาความสุขทางเพศด้วยตัวเอง ซึ่งมันทำให้ผมสังเกตสิ่งที่ทำให้ผู้ชายเป็นผู้ชาย คือ เราแยกความรักกับความใคร่ออกจากกันอย่างชัดเจน ไม่ต้องไปพิสูจน์อะไรมากมาย ดูอย่างตัวเองนี่แหละครับ การที่เราชักว่าว ก็ไมได้หมายความว่าเรากำลังรัก หรือไมได้รักใคร เราทำมันอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าโสดหรือมีแฟนหรือแต่งงานแล้ว เราก็ยังทำ ถึงแม้จะได้ซั่มกันบนเตียงทุกวันก็ตามที

ที่ผมสามารถพูดได้เต็มปาก ว่าผู้ชายแยกความรักกับความใคร่ออกจากกันอย่างชัดเจน มันยังสามารถดูได้จากการที่ผู้ชายไปเที่ยวอาบ อบ นวด แล้วก็เดินออกมาตัวลอย ไม่ได้เกิดพันธะผูกพันใดๆกับสาวที่ให้บริการ เพราะเขาไปพียงเพื่อระบายความใคร่เท่านั้น ไม่ได้ทำเพื่อแสดงความรัก ต่างจากการที่ซั่มกันทุกวันของคู่รัก ที่เขาทำไปเพราะความรัก สิ่งนั้นมันจึงช่วยยึดเหนี่ยวหัวใจให้เกิดเป็นพันธะ ความผูกพัน และสัมพันธ์ที่มีต่อกัน ต่างกันกับผู้หญิง สาวๆมักเอาความใคร่ไปผูกไว้กับความรัก การที่เธอยอมให้ผู้ชายมีอะไรด้วย หมายถึงเธออยากให้คุณรักเธอ ยกย่องเธอเป็นที่หนึ่ง ไม่ใช่เพื่อความสุขชั่วคราว จึงไม่แปลกที่ผู้หญิงมักยอมเสียตัวเพื่อให้ผู้ชายบอกกับเธอว่ารัก ถึงแม้ตอนเช้าจะต้องตื่นมาคนเดียวบนเตียง ผู้หญิงแยกความรักกับความใคร่ไม่ออก ยอมให้แฟนถ่ายคลิปตัวเองตอนกำลังมีอะไรกัน เพื่อที่จะแสดงออกว่าสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อผู้ชายคนนั้น

บทสรุปของคำถาม มันก็มีคำตอบชัดเจนอยู่แล้วในข้อมูลที่ผมนำมาฝาก และก็เป็นที่เข้าใจตรงกันนะครับ ว่าผู้ชายเสร็จกับใครก็ได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับความรัก ถ้าคุณเป็นสาวรักสนุก ก็ควรแยกความรักกับความใคร่ออกจากกันด้วย เพราะบางทีผู้ชายก็อาจจะแค่กำลังหาคู่นอน ไมได้หาคนรัก