คุณยามที่รัก

ความสดใสของวัยทำงาน เกิดขึ้นกับฉันอยู่ในตอนนี้ และยังคงสดใสอยู่เรื่อยๆ ฉันชื่อ ยุพาวรรณ เรียกสั้นๆว่า ยุ อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานบัญชีที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ทุกวัน ฉันจะต้องมาทำงานตั้งแต่เช้า นาฬิกาบอกเวลา 8 โมงเช้า ฉันก็ต้องอยู่ที่ออฟฟิศแล้ว กว่าจะได้เลิกงานอีกทีก็เกือบ 6 โมงเย็น เพราะต้องใช้เวลาสรุปเอกสาร และเขียนรายงานประจำวันให้ผู้จัดการเซ็นรับทราบในตอนเช้า ฉันใช้ชีวิตวนเวียน อยู่อย่างนี้ตั้งแต่อายุ 23 นับมาก็ 3-4 ปีแล้วที่เข้ามาทำงานที่แห่งนี้ เพราะเป็นที่ทำงานแรกตั้งแต่เรียนจบ ฉันจึงผูกพันกับงานนี้มาก รวมไปถึงคนที่ต้องเจอทุกวันด้วย
พี่ชัย เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือที่เราชอบเรียกกันว่า ยาม นั่นแหละค่ะ ถึงจะเรียกพี่ แต่อายุของพี่เขาก็เพิ่งจะ 30 เท่านั้น แถมหุ่นความกำยำยังทำให้ฉันคันหีทุกครั้งที่ได้เจอ อยากจะเป็นของพี่เขาสักวัน ยิ่งได้พบเจอกันเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นแบบนี้ จิตใจของฉันก็แทบจะห้ามความต้องการของหีไม่ไหว อยากจะเข้าไปคุย ทำความรู้จัก ยังดีที่ฉันยังมีความอายอยู่บ้าง บทสนทนาของเราจึงมีเพียงการทักทายทั่วไป ไมได้มีอะไรพิเศษ แต่อะไรที่ถูกกดไว้นานๆ สักวันมันก็ต้องปะทุออกมา เช่นเดียวกับหีของฉัน
เลิกงานกลับมา สิ่งแรกที่ฉันเลือกจะทำก็คืออาบน้ำ ชำระล้างร่างกายจากสิ่งสกปรก คราบเหงื่อต่างๆที่เกิดขึ้นตอนทำงาน สายน้ำอุ่นกำลังดีไหลออกมาจากฝักบัวช้าๆ ให้ร่างกายที่ตึงเครียดได้ผ่อนคลายลง หวนให้คิดถึงพี่ชัย พลันร่างกายก็ตอบสนองอย่างไม่รู้ตัว มือที่กำลังลูบไล้สบู่ไปตามแนวร่างกาย กลับมาสัมผัสอยู่ที่หีเสียอย่างนั้น นิ้วเรียวยาวทั้ง 2 นิ้วเรียงติดดัน ก่อนจะถูกสอดใส่เข้าไปในหีของฉันช้าๆในท่ายืน “อ่า…อืม… “ เสียงครางแสดงความพอใจดังออกมาจากลำคอของฉันเป็นระยะ ภายในหัวที่ภาพความคิดขาวโพลน ยังมีจินตนาการที่ไม่ถูกปิดกั้น พี่ชัยกลับเจ้ามาอยู่ในหัวฉัน พลันความคิดก็พลิกกลับมาเป็นจินตนาการถึงควยของเขาที่อยู่ในหีฉัน แทนที่จะเป็นนิ้วมือของฉันเอง น้ำอุ่นไหลผ่านเส้นขนอันอ่อนนุ่ม นิ้วมือยังคงรัวกระตุกไม่หยุด ถึงแม่ตอนนี้จะเสียวหีจนยืนต่อไม่ไหว ก็เหมือนร่างกายบังคับให้ทำต่อแบบไม่มีสิ้นสุด ยิ่งคิดว่ากำลังมีอะไรกับเขามากเท่าไร่ ความสงบยิ่งอยู่ได้ยากขึ้นเท่านั้น ไม่นาน น้ำเหลวใสก็ไหลออกมา หีที่ชุ่มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นแสดงอาการที่เรียกว่าจุดสุดยอดออกมาได้อย่างสวยงาม ตัวฉันหลังจากที่สำเร็จความต้องการแล้ว ก็ได้แต่นั่งอยู่อย่างนั้น เพื่อเรียกสติกลับมา ลมหายใจหอบบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะแบบนี้ฉันถึงชอบจิ้น มากกว่าจีบคนจริงๆ