กิจกรรมเซ็กส์กี่นาที ถึงจะดีที่สุดแบบหนังโป๊

พูดถึงหนังโป๊ ผู้ชายทุกคนต้องเคยผ่านตา และเคยสัมผัสกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วใช่ไหมครับ เพราะกิจกรรมสำคัญในชีวิตชายทั้งแท่งอย่างเราก็คือ การชักว่าว แต่ละเรื่องก็จะมีการตัดต่อหนังออกมาให้มีความแตกต่างกัน ทั้งเวลาของหนัง ฉากต่างๆ แล้วรู้ไหมครับว่าหนังโป๊เหล่านี้ทำไมต้องตัดต่อให้มีหลายเวอร์ชั่น เช่น 5นาที 10นาที หรือแม้แต่บางเรื่องก็เป็นชั่วโมง นั่นเป็นเพราะผู้ชายใช้เวลาในการไปถึงจุดสุดยอดต่างกันนั่นเองครับ แต่ละครั้งที่เราชักอาวุธออกมาทำภารกิจสำคัญก่อนนอน ระยะเวลาที่ทำกิจกรรมก็จะขึ้นอยู่กับสมรรถภาพของท่านชายแต่ละคนด้วยครับ ที่สำคัญคือ สาเหตุที่หนังโป๊ต้องมีหลายรูปแบบเวลา เพราะมันเป็นค่าเฉลี่ยการทำกิจกรรมของผู้ชายนั่นเองครับ จะมีความแตกต่างกันอย่างไร มาดูกันเลยครับ
5-8 นาที เป็นค่าเฉลี่ยทั่วไปของผู้ชายเอเชีย ถือว่าเป็นสถิติที่ไม่น้อยจนเกินไป เพราะจากการสำรวจผู้หญิงเอเชีย พวกเธอบอกว่า ถึงแม้จะทำเวลาได้แค่ 5 นาที แต่ถ้าลีลาเด็ดทำเธอประทับใจได้ ก็ประสบความสำเร็จในเซ็กส์นั้นแล้วครับ หนังโป๊ที่ตัดต่อมา 5 นาทีก็ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองช่วงเวลาสาวว่าวของหนุ่มๆนั่นเองครับ ซึ่งในช่วงเวลา 5 นาที จะอัดแน่นไปด้วยฉากที่แสดงเนื้อหาทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง เพื่อกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่เป็นหนังโป๊ฝรั่งและญี่ปุ่น
8-15 นาที เป็นกลุ่มที่อึดขึ้นมาหน่อยครับ ผู้ชายประมาณ 30% จะใช้เวลาชักว่าวหรือมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 8-15 นาที จุดเด่นของกลุ่มนี้คือใช้เวลาถึงจุดสุดยอดใกล้เคียงกับผู้หญิง โดยผู้หญิงจะมีค่าเฉลี่ยถึงจุดสุดยอดอยู่ที่ 12-15 นาที จึงทำให้ผู้ชายและผู้หญิงไปถึงสวรรค์พร้อมกันอย่างมีความสุข ส่วนใหญ่จะเป็นหนังโป๊ไทย
15-20 นาที ขอเรียกว่าอึด ถึก และโหด เพราะผู้ชายจำนวนไม่มากที่จะสามารถทำกิจกรรมได้ยาวนานถึง 20 นาที ต้องเรียกว่าคนเหล็กกันเลยล่ะครับ คนกลุ่มนี้เหมาะกับหนังโป๊แบบ 20-25 นาที เพราะหนังจะค่อยๆแสดงออกมาให้คุณเริ่มมีอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป รายละเอียดจะมีให้ดูแบบจุใจ เพื่อให้สอดคล้องกับระยะเวลาที่ช่วยตัวเอง ส่วนใหญ่จะเป็นหนังโป๊ญี่ปุ่น จะมีของทางฝรั่งไม่มากเท่าไหร่ครับ
มากกว่า 20 นาที ระดับนี้ต้องขอบอกเลยว่า หายากสุดๆสำหรับคนที่ทำกิจกรรมนานเกิน 20 นาที อึดของจริง ข้อดีคือคุณสามารถเก็บเกี่ยวความสุขได้นานๆ และเต็มอิ่ม ข้อเสียคือฝ่ายหญิงมักทนได้แค่ 30 นาที ที่เหลือเธอจะเริ่มหมดอารมณ์ ทำให้ผู้ชายกลุ่มนี้ต้องทำการช่วยตัวเองบ่อยๆ เนื่องจากไปไม่ค่อยสุดทางกับคู่นอนนั่นเองครับ