ผู้ชายยุคใหม่ หันมาใช้ดิลโด้

คนเรามักจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและยุคสมัย เรื่องนี้ผมไม่เถียงเลยครับ แต่มันชักจะแปลกๆขึ้นมาแล้วสิ เพราะวันก่อน ผมเปิดหนังโป๊ขึ้นมาดู ก็ได้เจอกับหนังใหม่ๆ ที่อัพเดททุกวันจากเว็บคลิปโป๊ชื่อดัง ดูหนัง18.com เป็นเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝรั่งชายคนหนึ่ง ที่เขาสาธิตการใช้งานของดิลโด้ผู้ชาย เป็นการสอดใส่เข้าไปในช่องทางหลัง เพื่อแสดงผลการใช้งานแบบ Real Time เรียกได้ว่า เป็นการสอดใส่ที่ชวนให้เรามองจริงๆครับ เพราะที่กำลังเสียบอยู่นั้น มันเป็นดิลโด้ยังไงล่ะ!!! ใช่ครับ ผู้ชายก็ใช้ดิลโด้
เรื่องนี้ไม่นับรวมความเป็นเพศสภาพ เกย์ ทอม หรือตุ๊ดใดๆ เพราะสาเหตุที่แท้จริงของการใช้เซ็กส์ทอยขณะที่กำลังตื่นเต้นกับการช่วยตัวเอง จะเป็นตัวที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์ประสาทที่ปะตูหลัง อย่างที่หลายคนทราบดีครับ ว่านั่นทำให้เสียวและฟินมาก วันนี้ เราจะมาคุยกันอย่างจริงจริงครับ ว่าผู้ชายก็ใช้ดิลโด้ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสาวๆ หรือกลุ่มทอม ดี้ ที่จะใช้ดิลโด้เย็ดกันแทนที่ของสิ่งนั้น
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ชายสมัยนี้ถึงนิยมการใช้ดิลโด้ เรื่องนี้มีคำตอบครับ เพราะการใช้ดิลโด้ หรืออวัยวะปลอมเนี่ย มันจะไปกระตุ้นต่อมลูกหมาก และกระตุ้นการถึงจุดสุดยอด ผู้ชายคนไหนที่อยากสัมผัสการโดนเสียบ แล้วอยากจะไปถึงจุดสุดยอดแบบที่สุดของจริง ต้องลองช่วยตัวเองพร้อมกับเสียบดิลโด้เอาไว้ด้วย ส่วนใครที่ไม่เชื่อ เราก็มีผลการทดลองจากประเทศอังกฤษว่า การกระตุ้นต่อมลูกหมากทางประตูหลัง ช่วยให้ถึงจุดเสียวได้ดีกว่าการใช้มือเพียงอย่างเดียว รวมทั้งตอนมีเซ็กส์จริงด้วย
ถึงแม้ในปัจจุบัน ผู้ชายจะมีมุมมองที่เปลี่ยนไปเกี่ยวกับการใช้ของเทียมเข้ามาช่วยเพิ่มอรรถรสให้เซ็กส์สนุกสนาน นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาเคยลองมันแล้วจริงๆ อย่างเช่น ไข่สั่น ที่พวกผู้ชายเคยเอาไว้กระตุ้นผู้หญิง แต่ถ้าเขาโดนเสียเอง ก็คงจะเสียวจนต้องจิกเท้าลงกับพื้น เรื่องการลองของแปลกใหม่ มันน่าสนใจเสมอแหละครับ ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากจะให้ผู้ชายไทยลองเปิดใจดู กับการใช้ดิลโด้ช่วยตัวเองทางประตูหลัง คุณอาจจะเจอประสบการณ์ใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสในชีวิตเลยก็ได้นะครับ
สิ่งที่อยากจะฝากเอาไว้เป็นเรื่องสุดท้าย ก็คือการดูแลรักษาความสะอาด การล้างด้วยสบู่นั้น ต้องทำทุกครั้ง เพราะน้ำเปล่าอย่างเดียวอาจจะสะอาดไม่พอ เมื่อเราเสียวแล้ว ก็ต้องห่วงสุขภาพความสะอาดด้วยนะครับ หรือจะใช้ถุงยางอนามัยสวมเอาไว้เพื่อความสะอาดก็ยังได้ แถมยังช่วยให้ลื่น สอดใส่ง่าย ฟินกันแบบลื่นไหลไปเลยครับ