ชุดชั้นใน เสริมพลังเซ็กส์

เสื้อผ้าชิ้นสำคัญของร่างกายผู้หญิงนอกจากเสื้อผ้าภายนอกแล้ว ชุดชั้นในยังเสริมพลังเซ็กส์ และกระตุ้นให้คนรักรู้สึกเสียวซู่ซ่า อยากจะลากคุณไปให้เสร็จกิจไปสาวๆแต่ละคนมีรูปแบบชุดชั้นในที่ชอบต่างกัน รวมถึงคุณผู้ชายก็มีชุดชั้นในในแบบที่ชอบแตกต่างกัน บางคนอาจจะชอบให้ใส่แบบลูกไม้ หรือแบบไม่มีโครง ผู้ชายบางคนก็ชอบให้เธอไม่ใส่อะไรเลย ซึ่งแต่ละแบบก็จะปลุกความสยิวได้คนละแบบเช่นกัน วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าชุดชั้นในแบบไหนที่ทำให้ผู้ชายของขึ้นจนต้องบ้าง มาดูกันเลย
ชุดชั้นในลูกไม้ เป็นชุดที่เรียกได้ว่า ท็อปฮิตติดลมบน ไม่ว่าจะยุคสมัยใด หรือผ่านมากี่สิบปี ชุดชั้นในลูกไม้ก็ยังเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุด และคุณผู้หญิงก็ยังชอบใส่อีกด้วย เพราะความบางเบา และลวดลายที่สวยงาม ใส่แล้วรู้สึกได้ถึงความร้อนจากไฟรักที่กำลังคุโชน สาวๆคนไหนที่แฟนบ่นว่าเบื่อสไตล์เดิมๆ ลองเปลี่ยนมาใส่ชุดชั้นในลูกไม้สิครับ รับรองว่า…จนไม่ได้พักแน่นอน
ชุดชั้นในลายเสือ ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่าตัวแรงของสาวๆคือ ลายเสือ ถ้าตามความรู้สึกผม มันเหมือนเป็นลวดลายที่แสดงถึงความแซ่บ เป็นแม่เสือออกมาล่าเหยื่อ เซ็กซี่ไม่แพ้ลูกไม้เลยครับ แถมลายเสือมันยังทำให้รู้สึกเสียวๆ แค่เห็นก็รู้เลยว่ากิจกรรมต่อไปไม่พ้น..แน่ๆ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตดูสิครับ ว่าชุดเซ็กซี่ หรือชุดนอนไม่ได้นอน ส่วนใหญ่ก็จะมีลายเสือกับลูกไม้อยู่ทั้งนั้น
ชุดนั้นในสีดำ เป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นสีที่ผู้หญิงใส่เยอะที่สุดด้วยครับ ถ้าพูดกันตามหลักวิชาการ สีดำเป็นสีที่บ่งบอกถึงความลึกลับ น่าค้นหา ทำให้เวลาสาวๆใส่ชุดชั้นในสีดำ ก็จะชวนให้เรารู้สึกอยากจะค้นหาเหลือเกินว่าภายใต้ชุดชั้นในนั้นมันมีอะไรอยู่ นำไปสู่ขั้นตอนการ…นอกจากเรื่องของสีที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกแล้ว เสื้อที่ใส่กับชุดชั้นในดำยังสำคัญด้วย ยิ่งเป็นเสื้อเชิ้ตบางๆ สีขาว หรือสีครีม ให้เห็นชุดชั้นในรางๆ ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่และน่าจับกดอย่างยิ่ง
ชุดชั้นในแบบ Sport Bra ลักษณะจะเป็นเหมือนเสื้อกล้ามครึ่งตัว ที่มีความกระชับ ใส่สบาย และยังมีแผ่นฟองน้ำสำหรับรองรับหน้าอก สาวๆนิยมใส่แบบนี้เพราะมันเบาสบาย ไม่รัดไม่กดเหมือนแบบมีโครง ส่วนผู้ชายก็ชอบเหมือนกัน เพราะมันให้ความรู้สึกวาบหวิวเล็กๆ ภายใต้เสื้อบราแบบครึ่งตัว ได้เห็นหน้าท้องแบนๆ ส่วนด้านบนเป็นเต้านมที่กระชับกับเสื้อชั้นใน แบบนี้ปลุกอารมณ์ม้าศึกให้คึกคัก รอสาวๆมาควบมาขี่จนแทบทนไม่ไหว