อุปกรณ์บนเตียง เพิ่มความสยิว

ชีวิตคนเราผ่านเรื่องเซ็กส์มาก็มากมาย หลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์จากแฟน หรือบางคนก็ดูจากคลิปโป่หรือสื่อต่างๆ ที่ในสมัยนี้มันหาง่ายยิงกว่าเฟซบุ๊คคนที่แอบชอบเสียอีก แค่เข้าไปกูเกิ้ล ค้นหาคำว่าคลิปโป๊ก็ได้ดูแล้ว แต่ประเด็นสำคัญมันไม่ใช่ว่าเราปลุกอารมณ์กันอย่างไร แต่มันอยู่ที่ว่า เวลาเราเจออะไรเดิมๆทุกวัน ก็ต้องมีเบื่อกันเป็นธรรมดา แต่ถ้าจะให้ไปลงทุนซื้อเซ็กส์ทอย ของเล่นเสียว สายประหยัดก็ต้องมีคิดหนักกันบ้าง เพราะราคาบางอย่างบางชิ้นก็สูงใช่เล่น ซื้อมาแล้วไม่กล้าเปิดใช้กันเลยทีเดียว แต่รู้กันไหมคะ ว่าเราก็สามารถหาเซ็กส์ทอยจากของต่างๆภายในบ้านได้ แล้วยังเป็นของที่หาง่ายมากๆด้วย มาดูกันเลยค่ะว่าเราสามารถประยุกต์ใช้อะไรได้บ้าง
แต่งตัวคอสเพลย์แบบง่ายๆด้วยผ้ากันเปื้อน เราเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีผ้ากันเปื้อนอยู่แล้ว และที่สำคัญมันยังนำมาใช้ได้อย่างเห็นผล การเปลี่ยนบรรยากาศ อาจไม่สำคัญเท่าการเปลี่ยนชุดก็ได้นะคะ ดูอย่างในคลิปโป๊สิ นางเอกยังมีแนวคอสเพลย์เลยค่ะ ผ้ากันเปื้อนจะทำให้คุณสาวๆแปลงร่างเป็นแม่บ้านสุดเซ็กซี่ วันไหนที่แฟนหรือสามีกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ เราก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เหลือแค่ชุดชั้นใน แล้วใส่ผ้ากันเปื้อนทำกับข้าว กะเวลาให้สามีมาเห็นตอนกำลังทำด้วยนะคะ จะได้รู้สึกเสียวปรี๊ดทันทีที่เห็น
เน็กไท ไม่ได้เป็นแค่เครื่องแต่งตัว เพราะคู่ไหนที่ชอบเล่นเสียวกันแบบรุนแรง เน็กไทคืออุปกรณ์ที่ช่วยเติมไฟรักให้คุณยิ่งร้อนแรง ตอนกำลังจะสวมบทเป็นแม่เสือสาว หรือมาสเตอร์สุดโหด ให้คุณใช้เน็กไทผูกที่คอของอีกฝ่ายอย่างหลวมๆเหมือนกับการใช้ปลอกคอ หรือจะใช้ผูกที่มือแทนกุญแจมือก็ได้เช่นกัน ส่วนคู่ไหนที่ชอบความโลดโผน ก็ผูกกับหัวเตียงไปเลยค่ะ รับรองว่ามันจะกลายเป็นอุปกรณ์โปรดบนเตียงของคุณไปเลย
ปิดตาลงเมื่อใด ในใจจะมีแต่ความเสียว ผ้าสักชิ้นมาปิดตาไว้ก็ช่วยให้สนุกขึ้นนะคะ เพราะเวลาที่เรามองอะไรไม่เห็น จินตนาการของเราก็ยิ่งพุ่งปรี๊ด เหมือนในคลิปโป๊ที่นางเอกบางเรื่องชอบให้ปิดตามากกว่า เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกเสียวขึ้น และยังถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นด้วย ตอนที่ปิดตาเราก็จะจินตนาการเหตุการณ์ที่มองไม่เห็นนี้ ยิ่งคิดยิ่งจิ้นเท่าไหร่ รับรองว่ารู้ตัวอีกทีก็เสร็จไปแล้วค่ะ
เห็นไหมคะว่าแต่ละอย่างเป็นของที่หาได้ง่ายๆในบ้าน หรือบ้านไหนที่ไม่มีก็หาซื้อได้ไม่ยาก ถ้าอยากเปลี่ยนรสชาติบนเตียง ก็ลองเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เคยใช้ตามแบบคลิปโป๊ เป็นของง่ายๆเหล่านี้ดูนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่า เซ็กส์ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน จะทำให้คืนธรรมดากายเป็นเวทีไฟได้อย่างไร