เลือกถุงยางจากกิจกรรมที่เราชอบทำ

อุปกรณ์สำคัญในกิจกรรมการทำรักที่อยู่คู่กิจกรรมเรามานานแสนนานตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงรุ่นใหญ่ นั่นคือ “ถุงยางอนามัย” จากสมัยก่อนที่มีเพียงสีขาวนวลๆ กลิ่นยาง และฝืดจนไม่อยากจะใช้ เข้ามาสู่ยุคที่ถุงยางอนามัยกลายเป็นอีกอุปกรณ์เซ็กส์ทอย มีทั้งสีสัน กลิ่น รส และลักษณะการใช้งานที่หลากหลาย ยิ่งถ้าอยากลองความแปลกใหม่เอาใจสาย ยิ่งต้องลองความแปลกใหม่ของถุงยางอนามัยในปัจจุบัน แต่ท่านรู้หรือไม่ ว่าการเลือกถุงยางอนามัยให้เหมาะกับกิจกรรมรักบนเตียงก็สำคัญเช่นกัน วันนี้ เรามีคำแนะนำดีๆในการมิกซ์แอนด์แมทช์ความเสียวมาฝากกัน
ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่อะไรกับเซ็กส์ คือมีเซ็กส์เพื่อการสืบพันธุ์ ไม่ได้หวังความสุขอะไรจากการมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยแบบมีกลิ่น-รส จึงเป็นคำตอบที่คุณอาจจะกำลังมองหาเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ในการร่วมรัก ถ้าวันหนึ่งคุณใช้ถุงยางอนามัยกลิ่นสตอเบอร์รี่ จากที่ปกติอาจจะใช้แบบธรรมดา เพียงเท่านี้ก็สร้างความแปลกใหม่ให้บทรักบนเตียงได้มากแล้ว เพราะคู่นอนของคุณก็คงประหลาดใจเช่นกันที่คุณหันมาใส่ใจกับอรรถรสทางเพศแบบนี้ และที่ขาดไม่ได้คือ ถุงยางอนามัยแบบมีกลิ่น-รส มักมาพร้อมสารหล่อลื่น ที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณราบรื่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ถ้าคู่นอนบ่นว่าเริ่มเบื่อเซ็กส์ของคุณล่ะก็ ลองใช้ถุงยางแบบมีกลิ่น-รสดูก็ไม่เสียหายอะไร
ถ้าชีวิตคุณเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ผาดโผน และชอบอะไรที่เร้าใจ ถุงยางแบบมีปุ่ม หรือแบบมีปล้องนับว่าเป็นอะไรที่คุณอาจกำลังตามหา เพราะเจ้าถุงยางชนิดนี้มันจะไปกระตุ้นจุดเสียวของสาวๆ นั่นคือ G-Spot ที่จะทำให้เธอลั่นลีลาความเสียวได้เร้าใจกว่าเดิม ที่สำคัญปุ่มเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงด้านนอก แต่ด้านในก็มีรอบขรุขระด้วย คุณจึงสัมผัสความเสียวไปพร้อมๆกับเธอ เรียกว่าเสียวx2เลยทีเดียว
ถ้าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และชอบลองอะไรใหม่ๆ ถุงยางอนามัยแฟนซี คือเพื่อนคู่เตียงของคุณกับคนรักได้แน่นอน เพราะถุงยางอนามัยแฟนซี มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบมีเงี่ยง ที่ยื่นออกมาเกี่ยวกับจุดเสียว หรือแบบเรืองแสงที่ทำให้ตอนปิดไฟมีอะไรกันกลายเป็นเรื่องแนตาซีทันที เพราะภาพที่เจ้าแท่งเรืองแสงขยับเข้าออกอยู่ในร่างกายฝ่ายหญิง จะยิ่งกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์จนพุ่งกระฉูด
ที่เรานำมาเสนอวันนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการเลือกเท่านั้น เพราะในบทบาทบนเตียงจริงๆ คุณและคนรักจะเป็นคนตัดสินใจ การเลือกให้เหมาะสมกับกิจกรรมทางเพศ จึงมีผลอยู่ประมาณครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครั้งที่เหลือ คุณและคนรักต้องช่วยกันปรุงรสชาติน้ำแกงแห่งรักให้แซ่บร้อนแรง และจดจำไม่รู้ลืม